top of page
  • รูปภาพนักเขียนLILITEAM

[แปลบทสัมภาษณ์] Nicola (ニコラ Nikora) JAPAN JUNE 2018 ISSUE


ดูและโหลดภาพจากนิตยสารได้ที่:



เต้น & ร้อง

ฉันพบว่าตัวเองเป็นประเภทที่เหมาะกับการฝึกซ้อมเยอะๆค่ะ ตอนที่ยังเป็นนักเรียน แล้วต้องไปโรงเรียน ฉันจะใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 5~6 ชั่วโมง ต่อวันค่ะ ฉันรักแล้วก็ชอบฟังดนตรีของคนผิวสี (Black music) และได้รับอิทธิพลจาก Rihanna มาค่อนข้างมากเลยค่ะ

แฟชั่น

คุณมีกฎแฟชั่นของตัวเองไหม? ฉันอยากให้ขาของฉันดูดีอย่างที่มันเป็น ฉันเลยพยายามหลีกเลี่ยงกางเกงสีขาวค่ะ แล้วฉันก็ไม่ค่อยได้คิดถึงเสื้อผ้าแบรนด์มากนัก ถ้าฉันชอบฉันก็จะซื้อค่ะ ฉันซื้อของในเกาหลีเยอะแต่ก็ชอบซื้อจากร้านค้าออนไลน์ของอเมริกาบ่อยๆด้วยค่ะ

ความสวยความงาม

คุณดูและสุขภาพผมยังไง? ฉันย้อมผม แต่ดูเหมือนว่าสีผมจะยังไม่จาง...ฉันคิดว่าจริงๆ ผมของฉันเองก็ไม่ได้เสียขนาดนั้น แต่สภาพหนังศีรษะค่อนข้างอ่อนแอมาก ดังนั้นฉันต้องมั่นใจว่า ดูแลหนังศีระษะอย่างดีหลังจากการสระผมค่ะ สิ่งสำคัญคือการทำแฮร์ทรีตเมนต์ค่ะ! ถ้ามีเวลาฉันจะไปซาลอนและขอให้ช่างทำทรีตเมนต์ให้เสมอ

คุณดูแลรักษาสไตล์ของตัวเองอย่างไร? ออกกำลังกายค่ะ! ฉันวิ่งบนลู่วิ่งและทำสควอทซ์เยอะเลยตอนที่มีเทรนเนอร์คอยคุม เรื่องอาหารสำหรับฉันต้องทานข้าว แล้วใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ฉันชอบทานขนมปัง พาสต้าและของหวานมากด้วยค่ะ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมต้องออกกำลังกาย!

ชีวิตส่วนตัว

คุณเรียนภาษาไทย/อังกฤษ/เกาหลียังไง? ตั้งแต่เด็กคุณพ่อมักพูดภาษาอังกฤษ และฉันก็เรียนรู้ผ่านการดูละครต่างประเทศค่ะ ฉันจึงรู้สึกขอบคุณที่ฉันพูดภาษาอังกฤษได้ สำหรับภาษาเกาหลี ฉันได้เรียนตอนที่เป็นเด็กฝึกค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังพยายามเรียนภาษาญี่ปุ่น และคำที่ฉันชอบเป็นพิเศษคือคำว่า “doki doki” เพราะมันฟังดูน่ารักดีค่ะ

ในยามเหนื่อยล้าคุณจะทำอะไรให้รู้สึกสดชื่น? ฉันจะดูการ์ตูนค่ะ โดยเฉพาะการ์ตูน Disney/Pixar เรื่องล่าสุด “Remember Me” ( “Remember Me” เป็นเพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง ‘Coco’) เป็นเรื่องโปรดของฉันค่ะ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้ดู ฉันจะรู้สึกผ่อนคลาย

ชีวิตวัยเรียน

อะไรคือแฟชั่นและทรงผมของคุณตอนอยู่ไฮสคูล? ฉันไว้ผมสั้น และแฟชั่นทุกอย่างจะเป็นแบบเด็กผู้ชายค่ะ ตอนฉันอยู่มัธยมต้น ฉันดูซีรีย์เกาหลีที่ตัวเอกไว้ผมสั้น (Coffe Prince) และฉันก็ได้แรงบันดาลใจตัวเอกซีรีย์เรื่องนั้นค่ะ อาจเป็นเพราะตอนนั้นป๊อบปูลาร์ในหมู่เด็กผู้หญิงน่ะค่ะ ล้อเล่นนะคะ~


อะไรคือวิชาเรียนที่ชอบและเกลียดM? วิชาโปรดของฉันคือภาษาอังกฤษ และวิทยาศาสตร์ค่ะ ฉันเกลียด และไม่เก่งวิชาคณิตศาสตร์ ฉันเลยต้องเรียพิเศษเพื่อสอบให้ผ่าน แต่ว่าเกรดรวมของฉันก็ไม่เลวเลยนะคะ

เกี่ยวกับตัววง

ถ้ารู้สึกประหม่าระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตคุณจะทำอย่างไร? ฉันจะทำหัวให้โล่ง หายใจเข้าลึกๆ แล้วผ่อนคลาย แม้แต่ตอนนี้ฉันก็ยังประหม่าก่อนแสดงคอนเสิร์ต และฝ่ามือของฉันจะชุ่มเหงื่อในบางครั้งค่ะ ตอนที่ฉันรู้สึกประหม่าฉันจะแค่ไม่คิดอะไรเลย

ส่วนไหนของคุณที่คุณคิดว่าไม่แพ้สมาชิกในวงคนอื่น? ฉันเป็นคนไทยเพียงคนเดียวในหมู่สมาชิก ฉันเลยแค่ปล่อยให้รู้สึกถึงความเป็นต่างชาติของฉันค่ะ ฉันคิดว่าจุดแข็งของฉันคือดวงตา และริมฝีปากค่ะ..?

แต่นี่ค่อนข้างน่าอายที่จะพูดออกมาด้วยตัวเองนะคะ



อ้างอิง

  1. EN Version by ultlalisasm: BLACKPINK UPDATE

  2. Scanned pictures by SWEETCHERRY327

ดู 235 ครั้ง1 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page